Thị trường
07/12/2023 14:30

3,000 thanh niên công nhân được khám sức khỏe miễn phí ở Hà Nội

Có gần 3000 thanh niên công nhân đã được thăm khám và cấp thuốc miễn phí trong khuôn khổ Ngày hội “Thanh Niên Công Nhân - Lan toả năng lượng tích cực” tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội ngày 25-11-2023

Với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh cho lực lượng lao động trẻ, công ty TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull đồng hành với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam đã kiến tạo nên chuỗi ngày hội “Thanh niên Công nhân - Lan toả tinh thần tích cực”.

Cuối tháng 11/2023 vừa qua, ngày hội cũng đã đến trạm dừng cuối của năm 2023 tại TP.Hà Nội với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của 12,000 lượt thanh niên công nhân. Trong đó, có khoảng 3,000 thanh niên công nhân đã được đội ngũ y, bác sĩ từ các bệnh viện đầu ngành tại Hà Nội thăm khám và tư vấn sức khỏe toàn diện.

Cụ thể, gói thăm khám gồm xét nghiệm đường huyết, mỡ máu, Acid uric, đo loãng xương, khám sức khoẻ tổng quát, siêu âm, chụp X Quang, điện tim & kiểm tra huyết áp, khám các chuyên ngành: Mắt, tai mũi họng, da liễu, tiêu hóa, cơ xương khớp, răng hàm mặt…và tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng, sức khoẻ sinh sản cho thanh niên công nhân.

3,000 thanh niên công nhân được khám sức khỏe miễn phí ở Hà Nội- Ảnh 1.

Nhiều thanh niên công nhân đã có mặt từ sớm và rạng rỡ khi được thăm khám, nhận thuốc cũng như được giải đáp những thắc mắc liên quan đến các vấn đề sức khỏe hoàn toàn miễn phí

“Đội ngũ bác sĩ thăm khám rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, các khu xét nghiệm đầy đủ giúp tôi cảm thấy vô cùng yên tâm. Sau khi thăm khám xong, tôi còn được cấp phát thuốc và vitamin bổ sung nên tôi cảm thấy rất vui và cảm kích.” - chị Vũ Thị Quý, sinh sống làm việc tại Khu Công nghiệp Chế xuất Thăng Long chia sẻ.

Đồng quan điểm với chị Quý, chị Thanh Thủy cũng bày tỏ niềm vui sau khi cả gia đình được thăm khám và tư vấn. Chị cho biết: Ngày hi dp đ ng nhân chúng tôi hi đ đưc chăm sóc sc khe toàn din, min phí tin li. Tôi cm ơn TCP Vit Nam các quan ban ngành đã to nên mt ngày hi ý nghĩa”.

3,000 thanh niên công nhân được khám sức khỏe miễn phí ở Hà Nội- Ảnh 2.

Việc chăm sóc và thăm khám cho sức khoẻ định kỳ sẽ giúp người lao động có thêm động lực, yên tâm làm việc

Luôn trong tinh thần sẵn sàng tư vấn cho các thanh niên công nhân, chị Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó trưởng khoa, Tiến sĩ - bác sĩ khoa Sinh Hóa, bệnh viện Phụ Sản Trung Ương nhận định đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với sức khỏe thanh niên công nhân nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Ngày hi đúng vi ý nghĩa lan ta năng ng tích cc đến vi cng đng. Vi đi ngũ y, bác , đưc thăm khám cho các anh ch em công nhân viên cũng cách chúng tôi np năng ng tích cc thêm sc sng.

Bác sĩ Trịnh Văn Quỳnh, hiện đang công tác tại bệnh viện Quân Y 103 cũng bày tỏ niềm vui khi tham gia vào đội ngũ y, bác sĩ tại ngày hội. Thông qua chia sẻ, anh quyết tâm cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất để mang đến những giá trị thiết thực đến với các thanh niên công nhân.

3,000 thanh niên công nhân được khám sức khỏe miễn phí ở Hà Nội- Ảnh 3.

Đặc biệt, ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP cũng đã góp mặt tại ngày hội và bày tỏ sự quan tâm thiết thực đến các thanh niên công nhân

Bên cạnh hoạt động thăm khám miễn phí, ngày hội Thanh Niên Công Nhân tại thủ đô Hà Nội còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Gian hàng giảm giá cung cấp các sản phẩm thiết yếu; đại nhạc hội Mega Show. Đặc biệt, chung kết “Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull” với hiệp sút luân lưu gay cấn của hai đội bóng và chiến thắng chung cuộc thuộc về đội FC Changshin VN.

Theo thống kê, trong năm nay ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” đã trải dài qua các tỉnh thành như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ và tổng kết tại Hà Nội. Chuỗi sự kiện thu hút hơn 50.000 lượt thanh niên công nhân tham gia, để lại những ấn tượng khó phai với nhiều hoạt động ý nghĩa và nhân văn. Trong đó, gần 16,000 công nhân đã được hỗ trợ thăm khám chữa bệnh và nhận thuốc miễn phí với sự hỗ trợ tận tụy từ đội ngũ y, bác sĩ từ Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam.

Có thể nói sự thành công của ngày hội đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với thanh niên công nhân trên cả nước. Chương trình không chỉ cho thấy sự thấu hiểu, quan tâm, và chăm lo thiết thực của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam, công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tới đời sống thể chất và tinh thần của lực lượng lao động trẻ, mà còn là nhiệt huyết và mong muốn tiếp năng lượng tích cực cho mỗi thanh niên công nhân để họ tự tin học hỏi, giao lưu kết thêm bè bạn, từ đó cùng song hành phát triển đất nước.


PV
từ khóa :

Viết bình luận

Bí kíp cực “cool” giúp sĩ tử vượt qua mùa thi nắng nóng kỷ lục

Bí kíp cực “cool” giúp sĩ tử vượt qua mùa thi nắng nóng kỷ lục

Sản phẩm 15:41

Mùa hè cũng là mùa thi, trong lòng sĩ tử đã như lửa đốt vậy mà còn được “hâm nóng” hơn nữa khi các kỷ lục về nhiệt độ liên tục bị xô đổ.

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Doanh nghiệp 12:46

Với hành trình hơn 55 năm gìn giữ “tinh túy vị thời gian, tinh hoa sự thưởng thức” của cà phê Việt, Vinacafé được biết đến như một thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối mục tiêu vươn ra thế giới, vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng.

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Ngân hàng 12:28

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Mở thêm chi nhánh tại Thủy Nguyên, HDBank góp động lực thực hiện mục tiêu lớn của TP Hải Phòng

Ngân hàng 14:48

Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỉ đồng

Ngân hàng 14:48

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Hé lộ bộ vật phẩm hữu dụng dành cho vận động viên của Ho Chi Minh City

Nhịp sống 12:35

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các vận động viên, ngoài những thông tin quan trọng cho giải đấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị một bộ vật phẩm đầy tâm huyết, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong suốt hành trình chinh phục màn đêm Sài Gòn lung linh.

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Khám phá thành phố lung linh qua cung đường chạy “di sản”

Nhịp sống 12:35

Đắm chìm trong hành trình chạy bộ độc đáo, đưa bạn qua những địa danh lịch sử và kiến trúc tiêu biểu của thành phố, góp phần gìn giữ và lan tỏa giá trị di sản văn hóa là những gì mà các cung đường chạy tại Ho Chi Minh City Night Run Eximbank muốn mang đến cho tất cả vận động viên tham gia thi đấu.